Cười không có nghĩa là chiến thắng - Khóc không hẳn đã là thất bại


Xin nhận nơi đây một chút quà,
Tặng Bạn thư giãn lúc ngang qua.
Nụ cười thoải mái như thêm sức,
Hạnh phúc, an vui mãi tới già ... hihihi
____________________________________

Mắt anh, mắt em, mắt ai to ?
Xích lại gần nhau chúng ta so.
Mắt chưa chạm mắt môi đã chạm,
Mắt nhắm lại rồi lấy gì đo ? ... ĐomĐóm mắt to lắm nhé ... :) :) :)
____________________________________

Đêm về trời tối om om
Lại thêm lạnh lẽo không còn có ai
Đóm đem ánh sáng thiên thai
Soi đường dẫn lối cho ai độc hành.
_________________________________

Màn đêm đom đóm lập lòe
Ngày mai trời sáng, sao khoe được đèn (đèn đom đóm)
Lỡ mai cúp điện rồi xem
Nhà cô Đom Đóm có đèn sáng choang.
_________________________________

ĐomĐóm lập lòe ĐomĐóm bay
Đóm đâu có xuất hiện ban ngày
Nhà ai mất điện liền nhanh tới
Sưởi ấm, thắp đèn ... Đóm có ngay.

Chúc các bạn luôn An vui, Hạnh phúc và Thành công trong cuộc sống.
Kính chào _ Thân ái
ĐomĐóm _ Nguyễn Kim Chi
OPEN

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Anh còn nợ em







Tại sao tôi lại đi ưng
Một người không thật, không dừng nơi tôi
Người ta ở chốn xa xôi
Em Mai, em Cúc nữa rồi ... em Hương
 Người còn ban phát tình thương
Mỗi em một ít vấn vương chữ tình
Chỉ tôi nặng nợ lặng thinh
Cứ yêu điên dại chẳng nhìn trước sau
Đến khi ngã xuống thật đau
Con tim rỉ máu thêm sầu nhân hai
Nỗi đau này chẳng thể phai ...
                                                            
                                         
   ĐomĐóm









Nhiều trường hợp thất tình thường dẫn đến quá tuyệt vọng mà xảy ra những câu chuyện đau lòng.
Hãy đọc 5 điều sau trước khi quá muộn.


Có người sau những cuộc tình dang dở dễ vượt qua nỗi đau và tìm được hạnh phúc mới, nhưng cũng có nhiều người vẫn chìm lấp trong nỗi cô đơn đặc quánh sau chia tay. Vậy làm sao để thoát khỏi nỗi cô đơn đó đây? Hay không dẫn đến những hành động dại dột, bạn có thể tham khảo 5 điều dưới đây trước khi quá muộn:
Điều đầu tiên  sau chia tay, đó là đừng bắt mình phải trở nên vui vẻ ngay làm gì vì bạn muốn vui lại luôn cũng không được đâu vậy nên đừng cố, điều bạn có thể làm lúc này để khiến bản thân dễ chịu hơn đó là khóc, khóc và khóc. Khóc to khóc nhỏ hay thế nào là tùy ở bạn nhưng nên khóc. Trong khi khóc có thể cười, mếu hay gì đó cũng được. Nhưng yên tâm là nó sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Tin tôi đi.





Điều thứ hai  đó là nếu bạn khóc xong rồi thì hãy ngủ một giấc thật ngon. Và sau khi tỉnh dậy, điều đầu tiên nên làm là chải tóc tai, trang điểm và ăn mặc thật đẹp vào. Nhiều người kì cục đó là sau chia tay thường bỏ bê bản thân, cứ như vậy thì còn bị đá dài dài. Chia tay cũng được nhưng mình vẫn phải đẹp. Mình không yêu mình thì ai yêu mình.





Điều thứ ba  đó là hãy mở cửa ra và đi ra ngoài, đi chơi với bạn bè, gia đình. Ăn uống, mua sắm, shopping hay làm gì cũng được, hãy làm những thứ trước đây khi có người yêu bạn chưa làm. Một chuyến du lịch với đám bạn thân hay cùng với gia đình thân yêu sẽ làm bạn cảm thấy bên mình còn rất nhiều người yêu thương và đáng trân trọng hơn. Bạn sẽ thấy là độc thân cũng rất ổn đó. Bạn có thể ăn thứ mình thích, không phải ghen tuông khiến bản thân bạn bực bội.





Điều thứ tư  đó là bạn hãy tập trung vào công việc hoặc học tập. Không có người yêu, quỹ thời gian của bạn nhiều hơn rất nhiều. Nếu không biết làm gì thì hãy làm việc đi, tự khiến mình có giá trị. Những người độc thân và thành công luôn có sức hút riêng của bản thân 





Điều thứ năm  quan trọng nhất là, người ta đã buông tay và không muốn bên mình nữa, người ta có thể đã có niềm vui mới, mình bạn chìm lấp trong hoài niệm làm gì. Ngoài kia còn rất nhiều người sẽ hợp với bạn hơn, sẽ yêu thương bạn hơn, sẽ nắm tay bạn chặt hơn. Những điều tốt đẹp thường đến muộn. Vậy nên hãy tận hưởng độc thân khi bạn vẫn có thể đi.














1 nhận xét:

Bài viết mới

Góc máy của tôi




Hãy sống thật trọn vẹn ngay lúc này
Vì Bạn đã hiện hữu trong cuộc đời
Dù Bạn thế nào đi chăng nữa.